Hướng dẫn gửi đơn mở khóa tài khoản google adsense

https://www.youtube.com/watch?v=FccA5cZuugM

ljnk gửi : https://support.google.com/adsense/contact/appeal_form_non_login


4 câu hỏi hoặc trả lời
1. Câu hỏi - Làm thế nào để người dùng truy cập trang web, ứng dụng di động và / hoặc kênh YouTube của bạn? Làm thế nào để bạn quảng bá nội dung của bạn? *
Trả lời - Người dùng tiếp cận nội dung của tôi thông qua công cụ tìm kiếm google bao gồm google, bing hoặc kênh Youtube và các tính năng youtube khác. Một số lưu lượng truy cập thông qua xã hội cũng bao gồm facebook và twitter.
2. Câu hỏi - Bạn hoặc trang web, ứng dụng di động và / hoặc kênh YouTube của bạn đã bao giờ vi phạm các chính sách hoặc Điều khoản & Điều kiện của chương trình AdSense chưa? Nếu vậy thì thế nào? Ngoài ra, bao gồm mọi thông tin liên quan mà bạn tin rằng có thể dẫn đến hoạt động không hợp lệ.
Trả lời - Một số video trên kênh youtube của tôi có một hoặc hai lần đình công bản quyền theo nguyên tắc cộng đồng, nhưng không có bất kỳ hoạt động nhấp nào không hợp lệ trước đó. Những vi phạm này cũng do những sai lầm của tôi, và đã xảy ra vô tình hoặc do sơ suất. Tôi không biết tôi vô tình.
3. Câu hỏi - Những thay đổi nào bạn sẽ thực hiện để giúp cải thiện chất lượng lưu lượng quảng cáo trên trang web, ứng dụng di động và / hoặc kênh YouTube của bạn?
Trả lời - Trước hết, tôi thực sự xin lỗi vì bất kỳ hoạt động không hợp lệ nào và lên án như những hoạt động này và cả những lỗi xảy ra do vô tình và sơ suất của tôi. Hơn nữa, tôi đảm bảo với adsense và youtube là đối tác adsense chính hãng. Tôi bắt đầu sử dụng hợp tác adsense khoảng một năm trước và cố gắng hết sức để làm và các hoạt động hợp lệ. Nếu adsense của tôi được khởi động lại, tôi sẽ làm mọi thứ theo chính sách của adsense và cố gắng tránh xa mọi hoạt động không hợp lệ vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào.
4. Câu hỏi - Vui lòng bao gồm mọi dữ liệu từ trang web, ứng dụng di động và / hoặc nhật ký lưu lượng truy cập kênh YouTube hoặc báo cáo cho biết địa chỉ IP đáng ngờ, người giới thiệu hoặc yêu cầu có thể giải thích hoạt động không hợp lệ.
Trả lời - Google thân mến, đây là lần đầu tiên tài khoản adsense của tôi bị vô hiệu hóa do hoạt động nhấp chuột không hợp lệ này, tôi không thể ghi lại địa chỉ IP đáng ngờ, nhật ký lưu lượng & báo cáo. Tôi cũng xin lỗi lần nữa vì sơ suất này. Như tôi phải biết về trang web của tôi hoặc adsense tôi đã đề cập. Tôi chỉ kháng cáo để bỏ qua bất kỳ máy chủ hoặc hoạt động không hợp lệ nào đối với tài khoản của tôi và cho tôi cơ hội đầu tiên và cuối cùng để hoạt động đúng trên tài khoản adsense của tôi. Tôi chấp nhận sai lầm của mình đã xảy ra do vô tình và sơ suất của tôi.
---------
cách 2 : đóng hồ sơ thanh toán adsense