CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI GOOGLE ADSENSE-TRÙNG GA-CÁCH LẬP GA-XÁC MINH DANH TÍNH-NHẬP MÃ PIN-RÚT TIỀN


image
=>TRÙNG GA
  1. vì sao lại trùng ga ?
-trùng GA là do ta tạo từ 2 GA trở lên có trùng tên, địa chỉ,số điện thoại, hoặc thiết bị. có thể do quên hoặc vô tình tạo GA cho tiện. thông thường đại đa số các bạn làm youtube sẽ hỏng kênh đầu do thiếu kinh nghiệm dẫn đến việc tạo gmail thứ 2 để làm kênh mới. do “tiện” nên các bạn thường tạo luôn 1 GA khác cùng thông tin trên cùng 1 thiết bị dẫn tới việc trùng GA .
  1. trùng GA có bị sao không ? có khắc phục được không ? khắc phục như thế nào ?
-trùng GA nhẹ thì chỉ bị thông báo sau đó chúng ta vào đổi về GA đầu tiên thì sẽ không sao. còn nặng thì bị vô hiệu hóa tag kiếm tiền rất khó khắc phục nhất là do không hiểu biết nên mọi người vào xóa linh tinh hết cả. nhất là xóa GA gốc sẽ càng làm cho mọi việc tồi tệ. dẫn tới kênh bị tắt vĩnh viễn tức là kênh đó tuy k chết nhưng củng k còn sống.mọi người xem hình bên dưới
=> CÁCH TẠO GA CHUẨN
  1. như thế nào là thông tin GA chuẩn
-bên dưới là hình tạo thông tin GA chuẩn nhất mọi người lưu ý để sdt trong địa chỉ khi gửi PIN nhân viên bưu điện còn biết mà gọi nhé. (hên thôi còn đa phần là lên bưu cục huyện lấy)
-lấy mã ship code mọi người vào trang https://www.geopostcodes.com/Vietnam 2
để sẵn việt nam nha. vì đa phần là ae việt nam. trang này là ship code chuẩn nhất nhé có thể lấy về tận thôn xóm. sau này lấy mã PIN auto không thất lạc.
2.vẫn còn lơ mơ đúng không ?
-mỗi 1 máy 1 tên địa chỉ chỉ được tạo duy nhất 1 GA.
-nếu 1 trong các điều trên lặp lại sẽ bị trùng GA ( đừng nghĩ khác tên khác địa chỉ mà không trùng nha. trên 1 máy củng trùng)
-1 GA có thể chứa vô số kênh và tài khoản nê ae thả ga nha. lập 1 GA thôi nối bao nhiêu kênh tùy thích
3.lo ngại việc nếu liên kết nhiều kênh không may chết 1 kênh sẽ ảnh hưởng kênh khác vì nối cùng 1 GA ?
  • trường hợp này là có nhưng cực kì hiếm. rất khó có thể chết được GA nhất là sau khi xác minh danh tính . nên mọi người yên tâm.
-cụ thể nhé -> nếu làm kênh conten thì ae không lo và không tham gia NET chỉ nối GA vì vậy không thể có chuyện dính bản quyền .cùng lắm là cộng đồng thôi. nên ae làm conten thì lưu ý tránh mấy quy tắc cộng đồng ra nhé. nhất là kênh kids.
còn cách kênh reup (nếu hiểu biết họ sẽ tự nhận thức được buộc phải tham gia NET và phải có kênh bkt trước rồi tham gia NET mới làm reup nha. reup rất khó pro còn chết nhan nhản nên nếu k chắc kiến thức thì đừng ham chỉ tổ công kiếm tiền cho người ta thôi.
-tỉ lệ chết lan chỉ 1% tất nhiên là người hiểu biết nha. chứ kênh nào củng reup mà có 1 kênh bkt. 1 trong các kênh đó mà chết thì coi chừng chết lan nha. nên đừng tham views tham giờ mà reup. muốn kiếm tiền ta phải đầu tư không ai lấy không được của ai đâu :V
==> KHI NÀO THÌ ĐƯỢC XÁC MINH DANH TÍNH
1.đối với tài khoản việt nam
-khi thu nhập đủ 10$ thì sẽ có thông báo xác minh danh tính . khi xác minh danh tính phải chụp mặt trước thẻ căn cước hoặc chứng minh nhân dân, bằng lái gửi lại cho GA. sau khoảng 6-24h sẽ có thông báo. cứ chụp rõ ràng là thành công. các bạn chụp ảnh sau đó đưa lên google cloud check xem nhé. nếu trên 70% là ok. lưu ý địa chỉ tên khai báo phải trùng với trên thẻ nha
-sau khi xác minh danh tính thành công google sẽ tự động gửi mã PIN về địa chỉ đó để xác minh địa chỉ. (mọi người có thể đổi lại địa chỉ về nơi đang sinh sống để tiện nhận PIN nha)
  • nếu để ship code chuẩn PIN sẽ về sau khoảng 1-3 tuần (gg nói là 2-4 nhưng thực tế là 1-3 tuần nha) nhế sau khoảng 2 =tuần mà chưa nhận được thì nên ra bưu cục huyện xin sdt người quản lí thư nước ngoài mà lấy. có những người lúc biết được lên hỏi lấy luôn 3 phong bì về :v
-sau khi nhâp mã PIN là có tiền ăn chơi nha
  1. đối với tài khoản MỸ hoặc các nước châu âu
thông thường các tài khoản GA bên mỹ không cần xác minh danh tính nha ngay sau khi đủ 10$ thì gg sẽ tự động gửi PIN luôn. còn ở châu á thì chừng nào xác nhận danh tính xong mới cho gửi PIN ( làn láo quá mà)
nhưng tk các nước châu âu thường phải xác nhận qua ngân hàng tức là bước thêm tài khoản ngân hàng là bắt buộc. sau khi thêm tài khoản ngân hàng và xác nhận xong nó mới cho nhập mã PIN. ( cho dù mã PIN cầm trên tay rồi mà k add tk ngân hàng thì củng k nhập được nha.
==> THANH TOÁN VÀ RÚT TIỀN
1 .khi nào tôi thấy thu nhập của tôi trong GA ?
  • đó là ngày tổng tiền nha. ngày tổng tiền của tháng trước đó sẽ là ngày 11-12 hàng tháng. chẳng hạn hôm nay là 12/9 thì ta sẽ thấy thu nhập của toàn bộ tháng 8. thường thì bên châu mỹ là được tổng sớm nhất. khoảng vào 9h ngày 12 hàng tháng. còn ở việt nam thì là 16-17h ngày 12 hàng tháng. nếu tháng đầu tiên có trên 10$ thì ngày có hiện tiền củng là ngày yêu cầu xác minh danh tính nhé. nó sẽ xuất hiện sau vài tiếng khi bạn thấy tiền về GA.
  1. khi nào tôi có thể nhận thu nhập của tôi và bằng hình thức nào ?
-tuy ngày tổng tiền là ngày 12 nhưng ta phải đợi tới ngày 22-23 hàng tháng mới có nút rút tiền nha. có 3 hình thức nhận tiền. 1 là hóa đơn. 2 là sét.3 là qua tài khoản ngân hàng. (trước kia hay rút qua tiệm vàng vừa nhanh mà lại k bị dính thuế :v nay hết rồi )
-rút tiền bằng hóa đơn thì sau khi thanh toán bạn sẽ nhận được hóa đơn bạn chụp lại mang chứng minh dân dân ra ngân hàng rút ( nhớ là ngân hàng có biển màu vàng in chữ western union nha không là lố lắm đấy !) giấy tờ lần đấu khá vất vả đấy nha
-2 rút tiền qua tài khoản ngân hàng thì phải dùng thẻ visa nha nhớ là đăng kí dịch vụ thanh toán trực tuyến ( bình thường ngân hàng nó ít nói cho mình cái này nhưng là bắt buộc nha) lần đầu rút ngân hàng đó sẽ gọi ra xác nhận và lí giấy tờ. lần 2 trở đi thì ra câp atm nhé. nếu nhiều quá thì ra ngân hàng. mà nhiều nữa hay để mình tiêu hộ nha :v
p/s : mọi người xem còn thiếu gì thì bổ xung nha! ý kiến hoặc thắc mắc hãy cmt hoặc gửi tin cho mình để mình bổ xung nha. nhớ bấm like theo dõi page cho mình có chút động lực nhé.
Nguồn bài viết: Copy facebook Học Viện Youtube